Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Các lý do khiến sinh viên ra trường muộn?

Các lý do khiến sinh viên ra trường muộn?

ĐẪM NƯỚC MẮT SINH VIÊN RA TRƯỜNG MUỘN VÌ KHÔNG CÓ CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH B1

Hiện nay nhiều trường đã bất ngờ đưa ra yêu cầu sinh viên muốn tốt nghiệp phải đạt trình độ tiếng Anh B1. Dẫn đến nhiều em Sinh Viên đã không chuẩn bị từ trước. Đây cũng là một điều khó đối với các bạn khi thi đại học đã chỉ tập trung ông luyên các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa... mà không tập trung nhiều cho môn tiếng Anh. Khiến cho các bạn khó xoay sở khi biết tin và chậm ra trương cũng như nhiều trường hợp không thể lấy được bằng vì nợ chứng chỉ này.
BỎ LỠ NHIỀU CƠ HỘI VÌ CHỨNG CHỈ B1


Quá nhiều bạn có nhiều dự định khi ra trường nhưng yêu cầu của đơn vị tuyển dụng là phải có bằng mới được nhận vào làm đẫn đến các bạn bỏ phí. Đây là điều rất đáng tiếc và cực kỳ đáng tiếc với những bạn đã được nhận vào làm việc nhưng phải thôi việc vì chưa có bằng hoặc phải bỏ việc để quay lại học lấy chứng chỉ tiếng Anh B1
LÃNG PHÍ 1 NĂM CUỘC ĐỜI

Nhiều bạn phải chờ tới 1 năm sau mới lấy được bằng và tiếp tục điều này khiến bạn chậm một năm ra trường, cũng đồng nghĩa bằng với những người trượt ĐH một năm. Trong thời gian đó bạn phải chờ đợi, phải thấp thỏm lo âu, và phải nhìn bạn bè học cũng đã ổn định công việc và bắt đầu thăng tiến.

GIẢI PHÁP TIẾNG ANH B1 TỪ NHỮNG NĂM THỨ 2
Nhiều bạn năm thứ 2 đã nhìn thấy vấn đề và đã tập trung ôn luyện Tiếng Anh B1. Với một điều nữa các bạn thi B1 sớm sẽ được miễn học môn tiếng Anh A1, A2, B1 để có nhiều thời gian chuẩn bị cho các môn khác và các kế hoặc, dự định cho tương lại sau khi ra trường.
HÃY LUYÊN THI CHỨNG CHỈ B1 NGAY NGÀY HÔM NAY

Tiếng Anh B1 không khó có khó là bạn chưa biết định dạng bài thi, tài liệu ôn tập và cách thức luyện thi, phương pháp luyện thi đúng chiến lược, hiệu quả.
VẬY CHIẾN LƯỢC LÀM BÀI THI B1 HIỆU QUẢ Ở ĐÂU?

Chúng tôi đã chia sẻ từ các chiến trược lại bài thi B1 trong nhiều VIDEO miễn phí cho các bạn tự học, hệ thống các bài giảng online cũng đã có trên TiengAnhB1.Com các bạn chỉ cần lên kế hoặc để lấy chứng chỉ B1 mà thôi.
Bạn có thể tham khảo các thông tin
- 6 loại viết tương tác và 3 loại viết sản sinh chính
- Cấu trúc câu hay trong việc lựa chọn giải pháp tốt nhất và loại trừ hai lựa chọn còn lại.
- 3 cách phát triển ý khi Nói
- Bài Nghe hội thoại, nói chuyện, bài giảng với nhiều giọng khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét