Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

CẤU TRÚC BÀI THI TIẾNG ANH B1

CẤU TRÚC BÀI THI TIẾNG ANH B1


Có hai bài thi chứng chỉ tiếng Anh B1 cho sinh viên Đại học Quốc Gia Hà Nội: thi hết học phần tiếng Anh B1 (cũng là bài thi chuẩn đầu ra tiếng Anh B1) tổ chức tại các đơn vị trường thuộc Đại học Quốc Gia hoặc thi vượt B1 (hay còn gọi là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh) tại Đại học Ngoại Ngữ. Hai bài thi tiếng Anh B1 này có cấu trúc hoàn toàn khác nhau. Bài viết sau sẽ so sánh giúp sinh viên hiểu rõ để đăng ký khóa học phù hợp.

Bài thi hết môn tiếng Anh B1 tại trường

Bài thi hết môn tiếng Anh B1 đánh giá khả năng của sinh viên ở kỹ năng Nghe, Đọc, Viết. Bài kiểm tra trình độ B1 này chiếm 60% tổng số điểm môn học và được tiến hành tại đơn vị trường thuộc Quốc Gia (Đại học KHXHNV, KHTN, Kinh tế…) vài tuần sau khi kết thúc môn học. Bài thi chuẩn đầu ra tiếng Anh B1 sinh viên cũng theo cấu trúc này. Định dạng bài thi giống 80% bài thi B1 tiếng Anh sau đại học vì vậy sinh viên có thể đăng ký chương trình luyện thi chứng chỉ B1 trực tuyến.



Bài thi vượt tiếng Anh B1 tại Đại học Ngoại Ngữ Quốc Gia

Sinh viên thi Đạt kì thi vượt B1 bên Đại học Ngoại Ngữ để được miễn các học phần tiếng Anh A1, A2, B1 nếu chưa tích lũy và nhận điểm A+ cho các môn học này đối với sinh viên QH2014 trở về trước. Sinh viên từ QH2015 được tính miễn học vì tiếng Anh không tính vào điểm tích lũy. Bài thi vượt B1 hiện tại theo định dạng Vstep 4 phần: Nghe, Đọc, Viết, Nói. Định dạng bài thi vượt KHÔNG GIỐNG bài thi hết môn tiếng Anh B1 ở trên và hiện tại cũng chưa có chương trình ôn thi trực tuyến cho bạn thi vượt, trừ Phần 1 kỹ năng Nói và 1 loại viết thư. Nhìn chung, kì thi vượt B1 khó hơn nhiều bài thi chuẩn đầu ra nhưng lịch thi dải đều trong cả năm học và việc miễn học tiếng Anh là lợi thế. Tham khảo khóa học thi vượt tiếng Anh B1 cho sinh viên Đại học Quốc Gia trong link phía trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét